Tuesday, February 24, 2009

เชื่อผิดๆ ซวยเพิ่มขึ้น

ผมไปพบข่าวนี้ครับ: ตร.บุรีรัมย์บุกรวบ “สมีหื่น” ตุ๋ยเด็กชาย 12 ขวบ - หลังหลอกแม่ทำพิธีสะเดาะเคราะห์

ที่สะกิดใจก็ตรงคำว่า "หลังหลอกแม่ทำพิธีสะเดาะเคราะห์" แหละครับ

ความเห็นผมก็คือพวกทำพิธีไสยศาสตร์เหล่านี้ทั้งหมดเป็นพวกหลอกลวงชาวบ้าน

ดังนั้นใครที่หวังให้คนประเภทนี้มา ดูดวง สะเดาะเคราะห์ ต่อชะตา ตัดกรรม เสริมบารมี พาเข้าพบพระพุทธเจ้า ชมนิพพาน ติดสินบนให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย ขอให้เจ้าพ่อ เจ้าแม่ ศาลพระภูมิช่วย ทำเสน่ห์ สาปแช่งศัตรู และอื่นๆอีกมาก ย่อมจะพบกับพวกเดนมนุษย์ที่หากินโดยหลอกลวงคนอื่นๆ ดังนั้นโอกาสจะซวยเพิ่มขึ้นย่อมมีมาก

ไม่เชื่อถามพระเจ้ามูลเมืองดูสิครับ

อย่าไปเชื่อพวกนี้ครับ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ครับ ไม่งั้นอีกห้าพันปีมันก็ยังหลอกคนอยู่

ปล.

1. ฝรั่งก็รวบรวมความเสียหายจากการที่คนเชื่อผิดๆไว้นะครับ ลองอ่านดู จะรู้ว่าความเสียหายมันเยอะ บางคนลูกตายโดยไม่จำเป็น (368,379 people killed, 306,096 injured and over $2,815,931,000 in economic damages)

2. ผมเคยเปรียบเทียบหวยกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ที่ลิงค์นี้ครับ เราไม่ควรหวังพึ่งพาทั้งคู่ในการแก้ปัญหาต่างๆ

3. ถ้าใครรู้จักหมอดูที่ทำนายอนาคตได้ ช่วยบอกผมด้วยครับ ผมสามารถหาเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐมาแบ่งกันได้ ถ้าทำนายได้แสดงว่าธรรมชาติของเวลาเป็นรูปแบบที่เราไม่คาดคิด คงมี Nobel Prizes in Physics อย่างน้อยอีก 5 อันจากการค้นพบนี้

4. ผมค้นพบวิธีพิสูจน์ว่า "ทำไมการดูชะตาชีวิตด้วยวันเดือนปีเกิดจึงไม่น่าจะทำได้" เมื่อปลายปี 2550 ยังไม่เห็นข้อผิดพลาดนะครับ ถ้าใครคิดว่าผิดพลาดตรงไหนช่วยดูแล้วบอกผมด้วย

5. การดูโหงวเฮ้งอาจใช้งานได้ ผมทำการทดลองที่อาจจะแสดงว่าคนมีความสามารถรู้ว่่าใครเป็นกังฉินได้โดยดูจากรูปถ่าย แต่ถ้านักศึกษาหรือนักวิทยาศาสตร์ท่านอื่นอยากทำการทดลองที่รัดกุมกว่านี้ได้ผลเป็นอย่างไรช่วยบอกผมด้วย ผลลัพธ์ของผมอาจเกิดจากความบังเอิญก็ได้ (ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว ตอนผมยังหนุ่มๆ เวลาผมเดินกับกลุ่มเพื่อนๆที่ Las Vegas ทำไมคนแจกใบปลิวโชว์โป๊ หรือสาวๆขายตัว มันชอบแจกผมก่อนเสมอ หน้าผมมันหื่นกว่าเพื่อนอย่างเห็นได้ชัดขนาดนั้นเลยหรือ :-D  จริงๆแล้วมันอาจจะเกี่ยวกับผมหัวล้านเร็ว ซึ่งแปลว่าอาจมี Testosterone สูง ซึ่งคนอาจจะนำไปเกี่ยวข้องกับ sexual maturity โดยไม่ตั้งใจก็ได้ (ผมพยายามแก้ตัวว่าผมหน้าไม่หื่นน่ะครับ 5 5 5))


No comments: