Thursday, February 19, 2009

ผมจะไปออกคอนเสิร์ต*ใส่ใจ

ถ้าใครจะไปแถว Siam Paragon วันอาทิตย์ที่ 22 นี้ และต้องการเห็นผมใส่สูท** ผมจะอยู่แถวนั้นประมาณ 15:00-16:00 ครับ

มีงาน Thailand Software Fair 2009 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 ชั้น 5 ครับ แล้วทางผู้จัดงาน (SIPA และ สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย) ให้เกียรติผมไปพูดเรื่อง “ใส่ใจครอบครัว ใส่ใจสังคม ด้วยซอฟต์แวร์ใส่ใจ” ครับ นอกจากผมแล้วยังมีเรื่องอื่นๆอีกหลายเรื่องครับ งานมีตั้งแต่วันที่ 20-22 กุมภาพันธ์ ครับ

ซอฟต์แวร์ใส่ใจ*** สามารถใช้กรองเว็บไซต์ (ที่ไม่เหมาะกับเด็ก) ตั้งเวลาการใช้คอมพิวเตอร์ (เว็บ แชท เกม) และรายงานการใช้งานคอมพิวเตอร์ของลูก (ดูจากที่ทำงานก็ได้) เพื่อให้พ่อแม่ดูแลและเข้าใจลูกได้มากขึ้นครับ ออกแบบสำหรับดูแลลูกอายุประมาณ 8-13 ปีครับ 

--- - ---- - ----- ---------
* ความจริงผมไม่ได้ออกคอนเสิร์ตหรอกครับ ผมอ่านไทยรัฐบ่อยไปหน่อย เลยติดนิสัยพาดหัวตื่นเต้นเกินเหตุ ขออภัยถ้าท่านรำคาญนะครับ

** ผมไม่ชอบการใส่เสื้อแขนยาว ผูกไท และใส่สูทในเมืองร้อนเอามากๆ มันเหมือนกับการเอาสิงโตทะเลจากขั้วโลกมาทรมานแถวเส้นศูนย์สูตรครับ ผมกำลัง ลด ละ เลิก พฤติกรรมนี้ลงไปเรื่อยๆ ปีหน้าอาจไม่เห็นผมผูกไทแล้ว ถ้าจะดูสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ต้องรีบดูนะครับ :-)

*** ฉลากแสดงคุณสมบัติของซอฟต์แวร์ใส่ใจครัับ:


ผมพล่ามเรื่อง SaiJai.net ในอดีตไว้เยอะเหมือนกันครับ

No comments: