Friday, April 03, 2009

Mission วิดพื้นอาทิตย์ที่เก้า (ตกหมอนเลยอู้หน่อย)

(ต่อจาก "Mission วิดพื้นอาทิตย์ที่แปด (ดีขึ้นอีกนิด)" ศุกร์ที่แล้ว ทั้งซีรี่ส์กด label pushup)

ผมวางแผนไว้ว่าอาทิตย์ที่เก้านี้จะกลับไปทำตามโปรแกรมอาทิตย์ที่หก เนื่องจากยังวิดพื้นติดต่อกัน 100 ครั้งไม่ได้ (ได้ 89 ครั้งเมื่อพุธที่แล้ว)

เริ่มวันจันทร์ เขาให้ทำ 45, 55, 35, 50, และอย่างน้อย 55 ก็ทำได้โดยเซ็ทสุดท้ายทำไป 60 ครั้ง เนื่องจากต้องไปตีแบดตอนหนึ่งทุ่ม เลยไม่วิดเซ็ทแถม ตีแบดได้ปกติ ไม่เจ็บอกหรือแขน

วันพุธผมไม่ได้วิดพื้น เพราะวันจันทร์และอังคาร ผมถูกอัปเปหิไปนอนบนพื้น เพราะลูกๆทั้งสามคนเข้ามานอนบนเตียงกับคุณอ้อ แม้ว่าผมจะนอนบนพื้นหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ผมดันไปนอนตกหมอนอีก คอและหลังเลยเจ็บ (สงสัยว่าตัวผมหนาเวลาหัวตกหมอนเลยเจ็บเยอะหน่อย) พอถึงวันพุธก็ยังไม่หายเจ็บ แถมอากาศก็ร้อนอีก ผมเลยโดดเลย กินไอติมใส่ amaretto ให้เย็นๆดีกว่า :-D

วันศุกร์ผมก็ทำตามโปรแกรมของวันพุธ คือทำ 22, 22, 30, 30, 24, 24, 18, 18, และอย่างน้อย 58 ครั้ง ผมทำทุกเซ็ท (ยกเว้นเซ็ทสุดท้าย) โดยไม่มีวิดเกิน เพราะต้องการออมแรงดูว่าจะวิดเซ็ทสุดท้ายได้เท่าไร ก็ทำได้ 72 ครั้ง กะว่าต่อไปนี้จะออมแรงไม่วิดเกินในเซ็ทแรกๆ เผื่อเซ็ทสุดท้ายจะได้เกินร้อยบ้าง จะได้สอบสำเร็จเสียที

No comments: