Thursday, April 16, 2009

พบวิธีออกกำลังแบบใหม่: Burpies

ถ้าคุณเห็นผมสองสามวันที่ผ่านมา คุณอาจจะเห็นว่าผมเดินกระย่องกระแย่ง และนั่งลง+ลุกขึ้นช้าๆ สาเหตุที่ผมเป็นอย่างนั้นก็เพราะผมได้ลองออกกำลังกายแบบใหม่ หลังจากฝึกวิดพื้นสำเร็จไปแล้ว

ทำตามวิดีโอนี้ครับ ทำ 10 เซ็ท เซ็ทแรก 10 ครั้ง ต่อไป 9, 8, 7, ..., 1 ครั้ง พักหนึ่งนาทีระหว่างเซ็ท เหนื่อยกว่าวิดพื้น ทำไม่นานก็กระโดดไม่ค่อยไหวแล้ว ทำเสร็จแล้ววันรุ่งขึ้นกล้ามเนื้อต้นขา และก้นเจ็บใช้ได้เลย แสดงว่าผมไม่ค่อยใช้กล้ามเนื้อส่วนนั้นเท่าไร หวังว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ

No comments: