Thursday, August 23, 2007

มีหนังสือมาแนะนำครับ

หนังสือ "X-Ray คนไทย 360 องศา" ครับ เขียนโดยคุณ พงษ์ ผาวิจิตร

เป็นข้อสังเกตว่าลักษณะของคนไทยเป็นอย่างไร และควรจะแก้นิสัยอะไรให้ดีขึ้น เขียนได้แสบๆ คันๆ แต่มีสาระดีครับ อ่านไปก็หัวเราะหึหึไป ผมอ่านแล้วก็สำรวจตัวเองและพบว่ามีนิสัยไม่ดีเยอะเหมือนกัน ถ้าไม่ได้อ่านก็คงไม่ได้เห็นนิสัยเสียของตนเองชัดๆ

เล่มไม่ใหญ่ 240 หน้า ราคา 200 บาท ถ้ามีเวลา ลองอ่านดูครับ




1 comment:

Winlapat said...

ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านหนังสือ...ฟรี
หนังสือถูกแพง ไม่สน ต้องอ่านฟรีเท่านั้น
ถ้าซื้อมาอ่านเมื่อไหร่ มันไม่สนุก ต้องอ่านฟรีเท่านั้น
เวลาอ่านก็ต้องคอยลุ้น สายตาพนักงานมันจ้องเราหรือเปล่า
ถ้ามันจ้อง เราก็จะทนหน้าด้านอ่านต่อ
เป็นการทดสอบความอดทนให้ตัวเอง

แต่หนังสือที่น่าสนใจเช่นนี้ ทำไมผมไม่เคยเห็น
อย่างนี้ จะต้องไปอ่านซะเเล้ว ขอบคุณมากนะครับ